Apple Magic Mouse - chuột máy tính tốt hơn bao giờ hết

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Bắt nguồn từ iPhone, tiếp đến và iPod touch. Sau đó, với chiếc Macbook Pro thông minh, năng động và nhạy bén. Công nghệ Multi-touch được giới thiệu với những tính năng nổi bật và phù hợp với hầu hết các thiết bị - tất cả sử dụng cử chỉ. Ngay lúc này, chúng tôi đã đến cột mốc quan trọng nhất, đưa những cử chỉ lên màn hình với con chuột máy tính độc đáo nhất, không giống như bất kì con chuột máy tính nào trước đây. Được gọi là Magic Mouse. Đây là con chuột máy tính đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ cảm ứng đa điểm. Và trong thời điểm này, Magic Mouse được kèm theo tất cả những chiếc iMac mới nhất. Bạn sẽ dễ dàng sử dụng nó cùng với bất kì chiếc Mac nào với công nghệ kết nối Bluetooth không dây.

Thiết kế
Liền mạch, một nút bấm thiết kế của Magic Mouse làm cho nó đơn giản quyền sử dụng ra khỏi hộp. Nhưng nếu bạn muốn các chức năng của một con chuột hai nút, đó là dễ dàng, quá. Chỉ cần thay đổi cấu hình trong System Preferences. Và xây dựng thuận cả hai tay có nghĩa là Magic mouse là rất tốt cho người thuận tay trái hoặc righties.Có thể tuỳ chỉnh theo thói quen sử dụng.





Magic mouse có cơ chế theo dõi laser là sự nhạy cảm hơn và đáp ứng trên bề mặt hơn so với công nghệ quang học truyền thống. Có nghĩa là nó có thể theo dõi với độ chính xác trên hầu hết các bề mặt không có mousepad. Magic Mouse sử dụng động cơ laser giúp tương tác mạnh mẽ và nhạy hơn so với chuột quang thông thường. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng ở bất kì đâu, cho dù là ở quán cà phê thông thường hay trên chiếc bàn trong văn phòng làm việc mà không cần phải đem theo miếng lót chuột.
Công nghệ Bluetooth.
Magic mouse không dây với các hoạt động của bạn Bluetooth cho phép máy Mac. Khi bạn kết hợp nó với bàn phím không dây của Apple, kết quả là một không gian làm việc untethered và gọn gàng. Một khi bạn cặp Magic Mouse với máy Mac của bạn, bạn có thể tận hưởng một kết nối an toàn và đáng tin cậy từ lên đến 33 feet.


Magic mouse được sử dụng qua giao tiếp Bluetooth
 - Bề mặt láng bóng và phủ lên màu trắng tinh khôi.
 - Khi sử dụng chuột, chúng ta chỉ cần di chuyển ngang hoặc dọc trên magic mouse và chạm nhẹ.
- Dùng với 2 pin AA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Apple Watch

Apple Watch
Apple Watch chính hãng tại USCOM- Apple Store

Apple Magic Mouse

Apple Magic Mouse
Mua Apple Magic Mouse tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng giá trị

Apple TV

Apple TV
Mua Apple TV cơ hội trúng iPhone 6 Tại USOM - Apple Store

USCOM đề xuất