Apple công bố sự kiện WWDC 2015

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Apple đã chính thức thông báo về sự kiện lớn nhất trong năm của họ là WWDC, diễn ra ngày 8-12/6 tại Moscone Convention Center, San Francisco (Mỹ)

WWDC là hội nghị thường niên được Apple tổ chức dành cho các nhà phát triển. Như thông lệ, sự kiện này sẽ được công ty có trụ sở ở Cupertino (Mỹ) nhấn mạnh vào hai nền tảng của hãng là OS X cho máy tính và iOS cho các thiết bị di động. Năm ngoái, Apple đã công bố iOS 8 và OS X 10.10 Yosemite, ngoài ra còn có bộ công cụ theo dõi sức khỏe.
Apple công bố sự kiện WWDC 2015.
Điều được mong chờ trong sự kiện năm 2015 là iOS 9 và OS X 11 (tên gọi dự đoán). Những năm gần đây, Apple có xu hướng đưa hai nền tảng này lại gần nhau hơn, kết hợp sâu và gắn kết hơn. Điều này có thể tiếp tục được hãng đẩy mạnh trên iOS và OS X mới nhằm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm liền mạch và làm bền chặt hơn hệ sinh thái độc quyền của Apple.
 Câu hỏi khác được đặt ra tại WWDC 2015 là tương lai của Beats sẽ đi về đâu sau thương vụ mua lại với giá 3 tỷ USD được Apple thực hiện năm ngoái. Liệu rằng Apple có tích hợp công nghệ âm thanh này lên iPhone, iPad, máy tính Mac. Theo trang 9to5mac, hãng này có thể sẽ giới thiệu dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới dựa trên Beats Music. Một trong những dấu hiệu đó là trình nghe nhạc trên bản thử nghiệm iOS 8.4 được làm mới hoàn toàn.

Vé tham dự WWDC 2015 bắt đầu bán ra từ hôm nay với giá 1.600 USD. Apple hứa hẹn sẽ có 100 buổi làm việc về kỹ thuật với 1.000 kỹ sư trong sự kiện này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Apple Watch

Apple Watch
Apple Watch chính hãng tại USCOM- Apple Store

Apple Magic Mouse

Apple Magic Mouse
Mua Apple Magic Mouse tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng giá trị

Apple TV

Apple TV
Mua Apple TV cơ hội trúng iPhone 6 Tại USOM - Apple Store

USCOM đề xuất